5 Món phụ kiện cần có khi chụp ảnh kỷ yếu

5 Món phụ kiện cần có khi chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu là một trong những khoảnh khắc đặc biệt của các bạn học sinh và sinh viên, là dịp dể các bạn trẻ cùng nhau ghi lại những tấm hình kỉ niệm đẹp nhất của mình và bạn bè trong suốt thời gian gắn bó bên nhau. Bên cạnh những bộ trang phục truyền thống hay concept đẹp mắt, những món phụ kiện đặc biệt cũng là yếu tố không thể thiếu để giúp bộ ảnh kỷ yếu thêm phần ấn tượng, thú vị và độc đáo hơn. Hãy cùng Chụp ảnh kỷ yếu – GPStudio99 điểm qua những món phụ kiện mà bạn đọc nên mang theo khi trong mỗi buổi chụp ảnh nhé.

Vòng hoa

Là một trong những phụ kiện cơ bản khi chụp kỉ yếu, vòng hoa là điểm nhất quan trọng khi phối hợp cùng với áo dài hoặc trang phục truyền thống của trường, giúp tôn lên vẻ đẹp của cá bạn nữ sinh thêm lung linh và cuốn hút. Ngoài ra, đây cũng là một món phụ kiện thú vị để các bạn nam có thể sáng tạo ra những tấm ảnh rất cá tính và tinh nghịch.

Phụ kiện vòng hoa - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Phụ kiện vòng hoa – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Bạn đọc có thể tự chọn các loại vòng hoa được làm như nhiều loại hoa với màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn những tấm ảnh của mình thêm phần lung linh và xinh xắn, hãy lựa chọn những vòng hoa với các màu sắc tươi tắn, nhưng phải phù hợp với tà áo dài hoặc đồng phục của bạn. Không nên chọn nhưng vòng hoa với phần bông hoa có kích thước lớn hoặc màu sắc rườm rà, vì nó sẽ làm mất giá giá trị tô điểm của phụ kiện này.

Hoa cầm tay

Bên cạnh hoa đội đầu, hoa cầm tay cũng là một phụ kiện rất quan trọng khi chúng không chỉ tạo thêm những điểm nhấn về màu sắc, mà còn tạo một một tổng thể hoàn hảo, tinh tế và tràn đây sự tươi trẻ. Không chỉ vậy, mỗi bó hoa cũng thể hiện phong cách riêng và thẩm mĩ của mỗi cá nhân nên việc tự chọn một loại hoa yêu thích hoặc kết hợp nhiều loại hoa khác nhau sẽ tạo ra một bó hoa độc đáo và đặc biệt. Để giúp các bạn có một bó hoa đẹp và ấn tượng khi chụp ảnh, chúng mình xin gửi đến các bạn những gợi ý hữu ích như sau:

  • Có thể lựa chọn một hoặc nhiều hoa với các màu sắc rực rỡ như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa thạch thảo,…
  • Khi bó hoa, hãy nhờ người bán cắt ngắn đuôi hoa để tạo nên một bó hoa có chiều dài vừa tay cầm. Lựa chọn số lượng hoa vừa phải để tránh những bó hoa quá to làm việc cầm nắm hay tạo dáng trở trở nên khó khăn và những bó hoa này sẽ che đi tà áo dài của bạn.
  • Khi gói hoa, hãy lựa chọn nhưng loại giấy gói có màu sắc phù hợp với trang phục, không gói hoa quá chặt hay gói kín phần hoa.
Hoa cầm tay - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Hoa cầm tay – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Chùm bóng bay

Chùm bóng bay là một phụ kiện có ý nghĩa rất đặc biệt khi thể hiện những ước muốn, những mong đợi của bản thân sẽ trở thành sự thật khi những chiếc bóng bay sẽ mang theo những điều ước bay xa. Do đó, những chùm bóng bay nhiều màu sắc sẽ giúp tổ điểm cho những bức ảnh kỷ yếu của cá nhân và tập thể trở nên đẹp mắt. Không chỉ vậy, bóng bay hay các bong bóng chữ cái/chữ số còn là một phụ kiện độc đáo để có thể trang trí cho không gian của lớp học thêm đẹp và ấn tượng hơn.

Chùm bóng bay - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Chùm bóng bay – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Huy chương – bằng khen

Những chiếc huy chương và bằng khen đều được xem là tài sản quý giá của mỗi cá nhân, nhóm bạn hoặc cả tập thể lớp bởi đó là chứng danh cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những thành tích xứng đáng kể cả mảng học thuật hay hoạt động của trường. Do đó, việc mang theo những phụ kiện này sẽ giúp cho các bạn có được những tấm hình thật xịn và “flex” được những thành tự của mình trong quá trình chụp ảnh kỷ yếu.

Huy chương - Bằng khen - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Huy chương – Bằng khen – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Pháo giấy

Nhằm tạo thêm không khí hứng khởi cho mỗi buổi chụp ảnh kỷ yếu, pháo giấy được xem là phụ kiện thiết yếu bởi việc chờ đợi mỗi cú nổ pháo sẽ mang theo nhiều cảm xúc hồi hộp và tiếng pháo nổ sẽ tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng cho mỗi buổi chụp ảnh kỷ yếu.

Pháo giấy - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Pháo giấy – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Link mua: Pháo giấy

Một số phụ kiện khác

Bên cạnh những phụ kiện ở trên Chụp ảnh kỷ yếu – GPStudio 99 cũng xin gợi ý cho bạn đọc những phụ kiện khác để giúp bộ ảnh trở nên độc đáo hơn:

  • Đàn guitar/ đàn Ukulele: Giọng ca tiếng hát là một phần không thể thiếu trong suốt thời gian học tập tại trường, nên hai chiếc đàn này sẽ là món phụ kiện không thể thiểu và là sợi dây vô hình gắn kết các bạn với nhau.
  • Chong chóng: Chụp ảnh kỷ yếu với chong chóng như mong muốn cầu những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai. Chong chóng xoay tượng trưng cho những ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ. Không chỉ vậy, hình ảnh chong chóng xoay trong gió mang đến cảm giác nhẹ nhàng, vui tươi và hồn nhiên.
Chong Chóng - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Chong Chóng – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
  • Gấu bông cử nhân: Gấu bông cử nhân mang một ý nghĩa tượng trưng đặc biệt. Không chỉ là biểu tượng của sự ấm áp, khi nhận được món quà này, các bạn học sinh và sinh viên cảm thấy như có thêm một người bạn trung thành đồng hành cùng mình trong những chặng đường sắp đến.
Gấu bông tốt nghiệp - Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99
Gấu bông tốt nghiệp – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Tổng kết

Trên đây là những món phụ kiện độc đáo mà bạn đọc và tập thể lớp có thể chuẩn bị trong buổi chụp ảnh kỷ yếu để giúp mỗi tấm ảnh trở nên đặc biệt, ấn tượng và suất xắc hơn.

Tại Chụp ảnh kỷ yếu – GPStudio99, chúng mình đã chuẩn bị sẵn cho các bạn vòng hoa kỷ yếu, gấu bông cử nhâ, hoa cầm tay, chóng chóng và một số phụ kiện khác để giúp các bạn sáng tạo nên những tấm ảnh đầy cá tính, dễ thương và tinh nghịch.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến fanpage của chúng tôi tại địa chỉ Fanpage Kỷ Yếu Đà Nẵng – GPStudio 99 hoặc gọi đến số điện thoại 0899.236.001 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan nhé.

Tham khảo các bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện bởi Kỷ Yếu Đà Nẵng – GPStudio 99

  1. Kỷ yếu lớp 12.4 – Trường THPT Tôn Thất Tùng | Memories

  2. Kỷ yếu lớp 12/1 – Trường THPT Bắc Trà My | Thanh xuân như những đóa hoa

  3. Kỷ yếu lớp 12/11 – THPT Nguyễn Hiền | Giấc mộng thanh xuân

  4. Kỷ yếu lớp 12/5 – Trường THPT Hòa Vang | Tuổi trẻ đặc biệt

  5. Kỷ yếu Lớp 12/1 – Trường THPT Hoàng Diệu | Kỷ niệm chúng ta !