Chụp ảnh kỷ yếu là gì? | Tại sao phải chụp ảnh kỷ yếu? – Kỷ yếu Đà Nẵng

megan nixon Y8QaAdT4Msk unsplash

KỶ YẾU ĐÀ NẴNG GP STUDIO99

Get in touch

“Thanh xuân như một tách trà, nói không kỷ yếu phí hoài thanh xuân”. Vì sao bạn không nên bỏ lỡ buổi chụp kỷ yếu với lớp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của GP YearBook.

1. Chụp ảnh Kỷ Yếu là gì?

Chụp ảnh kỷ yếu (chụp ảnh tốt nghiệp) là những bức ảnh dành cho các bạn học sinh – sinh viên năm cuối cấp nhằm để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của một thời thanh xuân rực rỡ năm nào.

Read full story

Always up to date

Sign up for our newsletter

2. Thời gian chụp kỷ yếu

Mùa Kỷ Yếu thường rơi vào những học kỳ cuối của năm học. Đặc biệt, nhộn nhịp nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 trong năm, khi tiết trời đang mang đậm ánh nắng ấm áp của mùa hè. Và đó chính là khoảnh khắc thích hợp cho một mùa kỷ yếu lại bắt đầu. Vì vậy các bạn hãy tận dụng khung cảnh đất trời đó cho bộ ảnh của lớp bạn sắp tới.

Read more

3. Địa điểm chụp Kỷ Yếu Đà Nẵng

Đứng hàng đầu danh sách phải nhắc đến đó là trường học của các bạn, nơi đã chứng kiến những buồn vui giận hờn của tuổi học trò và cất giấu chứa đựng những mảnh kỷ ức của năm tháng cũ.

Ngoài ra, tại Đà Nẵng, còn có các địa điểm như: Bãi biển Tiên sa – nơi những thước phim thanh xuân đẹp lung linh ra lò, hay phố cổ Hội An, Non nước, cung thể thao Tiên Sơn… cũng là những lựa chọn không tồi cho mùa ảnh kỷ yếu.

Tham khảo thêm địa điểm chụp kỷ yếu:  Top 10 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Đà Nẵng

More about us
GP YEARBOOK

4. Vì sao nên chụp ảnh theo concept?

Thực hiện ảnh kỷ yếu theo một chủ đề nhất định vừa đỡ tốn thời gian suy nghĩ lại còn làm cho bức ảnh trở nên độc đáo hơn và có tính liên kết chặt chẽ về màu sắc lẫn nội dung truyền tải. Đặc biệt, nếu chụp ảnh theo một concept cụ thể thì địa điểm quay chụp cho bộ ảnh kỷ yếu cũng linh hoạt hơn.

Một số concept mà tập thể lớp bạn có thể thử sức tại GP Yearbook như: cử nhân, thanh xuân, …

Tham khảo thêm: Kỷ yếu Đà Nẵng – Các concept chụp ảnh kỷ yếu hot nhất hiện nay

Cách thức đặt lịch chụp

Bạn có thể đến trực tiếp tại Chụp Ảnh Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99 để được tư vấn về chủ đề bạn cần và tiến hành lên lịch chụp.

Địa chỉ: K759 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng 

Learn more