Đội ngũ kỷ yếu Đà Nẵng

Câu chuyện của GP STUDIO99

Hành trình của chúng mình gói gọn trong 2 từ “ĐỒNG HÀNH”

Xuyên suốt hơn 8 năm qua, để có thể tạo ra những sản phẩm chỉn chu, đội ngũ GP Studio99 luôn cùng nhau trong mọi khâu chuẩn bị ý tưởng, nội dung, màu ảnh mang chất riêng…
GP Studio99 không chỉ đơn thuần là người đồng hành trong một buổi chụp, mà còn đồng hành trong mọi hành trình với sứ mệnh phục vụ khách hàng trọn đời.

Đội ngũ của chúng tôi

Kỷ Yếu Đà Nẵng – GP Studio99

Huỳnh Kim Đại Hữu

Founder | Client Director

Chào mừng bạn đến với chụp ảnh Đà Nẵng – GP Studio99

Niềm vui của khách hàng là tiên chỉ trong công việc của chúng tôi . Nhiếp ảnh là những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. Nó cho mọi người thấy được cuộc sống luôn đầy màu sắc và cảm xúc.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ GP Studio99.

Nguyễn Tuấn Anh

Assistant Director

Là con người nhiệt thành với công việc quay chụp, tôi luôn mong muốn mỗi sản phẩm của mình sẽ lan tỏa những thông điệp tích cực của cuộc sống, chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt và khơi nguồn cho những ý tưởng mới.

Hồ Minh Vương

Chief Legal Officer

Có những khoảnh khắc chỉ xảy ra một lần trong đời. Hãy để tôi lưu lại và mang theo giúp bạn. Và được gặp gỡ, làm việc với các bạn là niềm vinh hạnh lớn nhất đối với tôi.

Trần Văn Quốc

Chief Officer

Một videographer luôn là người thực hiện hoá những ý tưởng của mình thành dạng phim ngắn mà trong đó bản thân họ thả hồn vào những thước phim đó giúp người xem thăng hoa cảm xúc.

Chu Đăng Lưu

Chief Information Officer

“Chụp ảnh là một nghệ thuật và người chụp ảnh là một nghệ sĩ”. Và đó cũng là một ước mơ lớn của tôi – Photographer. Mỗi khoảnh khắc đẹp của bạn đã có tôi lưu giữ. Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất mỗi ngày để gửi đến bạn một phiên bản hoàn thiện nhất. Cuối cùng, tôi muốn bạn nhớ về tôi với tư cách là một Photographer.

Nguyễn Thanh Thảo

Studio & Project Manager

“Cuộc sống không có giới hạn, chỉ trừ những giới hạn do chính bạn tạo ra.” Thực tế, chúng ta sống và tự đặt ra cho mình quá nhiều giới hạn chỉ vì sự an toàn của bản thân. Chính điều này đã kìm hãm đi tài năng và trí sáng tạo của chúng ta. Vì vậy, với tư cách là một Copywriter, tôi luôn muốn thử sức và bước khỏi vùng an toàn của mình để tiếp tục “đánh liều” với đam mê. Có thể, tôi sẽ gặp nhiều trở ngại và dễ vấp ngã nhưng chưa ra khỏi vùng an toàn, tôi sẽ không thể biết giới hạn của mình ở đâu.

Bạn muốn trở thành thành viên của GP Studio99 !

Chúng tôi luôn tìm kiếm những người đầy tham vọng và nhiệt tình để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Nếu điều này có vẻ giống bạn, hãy cho chúng tôi biết những gì bạn có thể mang đến cho công ty chúng tôi, điều khiến bạn khác biệt với bất kỳ ai khác

studiogp99@gmail.com

Bài Viết Nổi Bật

Ý nghĩa giấy màu trong chụp kỷ yếu – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Ý Nghĩa Của Giấy Màu Trong Chụp Kỷ Yếu – Kỷ yếu Đà Nẵng GP [...]

Xem Ngay !
Ý nghĩa của hoa Thạch Thảo khi chụp kỷ yếu – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Ý Nghĩa Của Hoa Thạch Thảo Khi Chụp Kỷ Yếu – Kỷ yếu Đà Nẵng [...]

Xem Ngay !
Ý nghĩa của hoa hướng dương và đồ cử nhân trong kỷ yếu – Kỷ yếu Đà Nẵng GP Studio99

Ý nghĩa của hoa hướng dương và đồ cử nhân trong kỷ yếu – Kỷ [...]

Xem Ngay !
Ý nghĩa của áo cử nhân và gợi ý tạo dáng với áo cử nhân

Ý nghĩa của việc chụp ảnh với áo cử nhân Trong mỗi bộ ảnh kỷ [...]

Xem Ngay !